Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Phương pháp giảm cân nhanh sau sinh hiệu quả nhờ kiwi

Áp dụng phương pháp giảm cân nhanh sau sinh hiệu quả nhờ kiwi để cải thiện thân hình kém thon của mình nhé các mẹ. Ngoài những món ăn quan thuộc hàng ngày của mình thì bạn cũng có thể thay đổi, bổ sung thêm nhiều món ăn ngon từ kiwi để tăng thêm sự hấp dẫn cho thực đơn giảm cân đồng thời giúp cơ thể được bổ sung nhiều dinh dưỡng hơn. 

phuong phap giam can nhanh sau sinh

Thành phần dinh dưỡng có trong kiwi rất phong phú, ngoài lượng chất xơ dồi dào thì kiwi còn chứa thêm vitamin C, vitamin E, kali, magie, axit floric và một số dinh dưỡng khác. Đặc biệt lượng calo có trong loại quả này lại rất ít nên chúng rất thích hợp để làm món ăn giảm cân cho chị em sau sinh. Khi bạn ăn thường xuyên những món ngon từ loại quả này, quá trình trao đổi chất trong cơ thể sẽ được thúc đẩy tốt hơn, việc đốt cháy mỡ thừa và clao cũng được thúc đẩy từ đó giảm cân nhanh chóng. Dinh dưỡng có trong quả kiwi còn có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa, thức ăn mỗi lần bạn cung cấp cho cơ thể cũng được tiêu hóa dễ dàng hơn, tình trạng tích tụ mỡ thừa được hạn chế đáng kể.

Vitamin E có nhiều trong kiwi rất tốt cho da của bạn đặc biệt chúng giúp làn da hư tổn sau sinh được phục hồi nhanh chóng, tăng cường sự đàn hồi cho da, giúp da trắng mịn và mềm mại tự nhiên, những vết nám, mụn, thâm cũng được giảm nhanh. Đây là phương pháp giảm cân sau sinh an toàn và rất tốt bạn có thể yên tâm thực hiện. 

giam can nhanh sau sinh bang kiwi

Để kiwi có thể hỗ trợ cơ thể giảm cân nhanh như ý thì bạn cũng có thể kết hợp với những nguyên liệu, thực phẩm lành mạnh khác để món ăn thêm hấp dẫn hơn. Ngoài ra cũng nên thường xuyên vận động kết hợp lối sống lành mạnh để giảm cân nhanh hơn, sức khỏe cũng được tốt hơn nhé. Sau đây là cách làm món salad kiwi bơ bạn có thể tham khảo và chế biến để thưởng thức, đây là món ăn vặt giảm cân lý tưởng, bạn cũng có thể dùng làm bữa sáng nữa nhé.

Salad kiwi bơ

Nguyên liệu:

Kiwi



Chanh

Đường, muối.

Cách làm:

Rửa sạch các nguyên liệu đã chuẩn bị, kiwi đem bào sạch vỏ sau đó cắt thành những miếng vuông vừa ăn.

Bơ gọt bỏ vỏ và cắt miếng vuông nhỏ như kiwi.

Chanh vắt lấy nước cốt, lọc bỏ hạt, trộn với ít đường (nên chọn loại đường ăn kiêng).

Cho kiwi và bơ vào trộn đều với nhau, nên nhẹ tay để bơ không bị nát, tiếp đến rưới nước cốt chanh và đường vào, thêm vào ít muối rồi trộn đều lần nữa là có thể đem ra thưởng thức. Bạn cũng có thể kết hợp thêm ít xà lách để ít ngán hơn khi ăn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét