Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Bài tập thể dục giảm cân sau sinh hiệu quả trong 3 tháng

Chỉ cần với những bài tập thể dục giảm cân sau sinh hiệu quả nhưng đơn giản chị em sau sinh nếu kiên trì áp dụng trong 3 tháng thì hoàn toàn có thể lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên chỉ nên áp dụng những bài tập này khi cơ thể chúng ta bắt đầu khỏe mạnh, em bé có thể cai sữa.

tap the duc giam can sau sinh

Đi bộ

Đi bộ là bộ môn giảm cân hiệu quả chỉ đứng sau bơi lội. Tuy vận động nhẹ nhàng nhưng nó có thể khiến bạn tiêu hao cả 500 calo trong 1 giờ luyện tập hoặc thậm chí nhiều hơn nếu bạn kết hợp với cardio. Mỗi ngày dành ít nhất 30-1h vào buổi sáng và tối để luyện tập thì bạn sẽ đánh bay được rất nhiều mỡ thừa nhưng cơ bắp được săn chắc. Đi bộ sẽ giúp bạn giảm mỡ toàn thân không riêng một vùng nào của cơ thể.

Bài tập đi bộ này được khá nhiều chị em lựa chọn bởi tập nó rất thoải mái, nhẹ nhàng lại được dẫn bé ra ngoài đi dạo. Còn gì tuyệt vời hơn khi mẹ vừa được giảm cân , bé lại được hít thở không khí trong lành? Tốt nhất bạn nên dẫn bé đi dạo ngoài công viên vào lúc sáng sớm.

Chạy bộ

Chạy bộ đòi hỏi nhiều sức lực để tập luyện với cường độ cao và cũng vì vậy mà hiệu quả giảm cân cao hơn. Nếu bạn không có điều kiện tập luyện ở ngoài, có thể tự tập tại nhà dễ dàng. Bạn có thể tham khảo thêm cách chạy giảm cân cardio tức là chạy chậm trong 2 phút, chạy tăng tốc trong 2 phút và trở về chạy chậm trong 5 phút. Carido là những bài tập chạy nước rút giúp khả năng trao đổi chất diễn ra tối đa.

Bơi lội

Bài tập giảm cân này chỉ dành cho chị em đã bình phục lại sức khỏe và đã cai sữa. Có thể phải 1 năm sau sinh chị em mới áp dụng được bài tập này. Đây là bài tập có công dụng tuyệt vời và đứng đầu trong các bài tập giảm cân và sức khỏe. Bơi lội có thể giúp vận động toàn thân, cân bằng được âm dương, làm nở ngực nhưng bắp tay lại thon gọn. Tất cả các bài tập được thu gọn trong 30 phút bơi lội và hiệu quả bằng nhiều bài tập gộp lại. Còn ngại gì nếu bạn muốn giảm cân nhanh và an toàn?

Yoga

Một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tập luyện nhẹ nhàng nhưng hiệu quả. Nó thậm chí phù hợp cho những tháng đầu tiên sinh con. Yoga giúp cân bằng lại cơ thể lẫn tinh thần vì thế giúp chị em thoát khỏi chứng trầm cảm sau sinh. Những bài tập yoga rất nhiều loại và bạn có thể tự tập luyện ở nhà khoảng 30 phút/ngày. Bạn có thể tìm sự hướng dẫn cụ thể trên youtube nhé.

the duc giam can sau sinh

Với những bài tập cực kỳ đơn giản nhưng hiệu quả phù hợp với từng giai đoạn sau sinh bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thậm chí còn đẹp hơn trước. Nhưng điều quan trọng là bạn phải luyện tập đều đặn mỗi ngày kèm theo chế độ ăn uống hợp lý. Đừng luyện tập khi cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét