Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

10 thực phẩm siêu giảm cân sau sinh bạn không nên bỏ qua

Để đạt hiệu quả giảm cân sau sinh tốt nhất, chị em không nên bỏ qua 10 thực phẩm siêu giảm cân sau sinh chúng tôi giới thiệu trong bài viết này nhé. Chắc chắn với chế độ ăn uống này, vóc dáng của bạn không chỉ được cải thiện nhanh chóng, mà sức khỏe còn được tăng cường và lợi sữa nữa.


1. Quả táo

Bạn có biết, trong táo có chứa hàm lượng lớn chất xơ và dưỡng chất chống oxy hóa. Chính các dưỡng chất có nguồn gốc từ tự nhiên này sẽ góp phần tác động, giúp ngăn ngừa cảm giác đói và thèm ăn, từ đó, giúp kiểm soát lượng tốt hơn lượng calo tích trữ trong cơ thể. Mang lại hiệu quả tích cực cho tiến trình giảm cân sau sinh.

Chính vì thế, sau mỗi bữa điểm tâm sáng bạn nên ăn thêm 1 quả táo nhé. Có thể chế biến táo thành các món salad hoặc sử dụng táo làm giấm.

2. Giảm cân sau sinh hiệu quả với chuối

Là nguồn cung cấp hàm lượng lớn chất xơ cần thiết cho cơ thể, thường xuyên bổ sung chuối vào khẩu phần ăn sẽ mang lại cho bạn cảm giác no lâu hơn, ngăn ngừa sự thèm ăn và hạn chế cơn đói. Từ đó, giúp kiểm soát lượng calo tốt hơn trong quá trình ăn uống của bạn, mang lại cho bạn vóc dáng thon gọn và quyến rũ.

3. Bổ sung quả việt quất vào chế độ ăn

Ngoài khả năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả thì quả việt quất còn được xem là nguồn cung cấp dưỡng chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa tối đa các tác nhân gây ung thư. Nhờ những ưu điểm vượt trội chứa trong quả việt quất nên loại quả này được rất nhiều người ưa chuộng và bổ sung vào chế độ ăn uống giúp giảm cân, tăng cường sức khỏe.

4. Ăn bưởi mỗi ngày

Là 1 trong 10 loại thực phẩm siêu giảm cân sau sinh giúp cải thiện cực nhanh vóc dáng mà an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Theo các nghiên cứu cho thấy, bưởi là loại quả mọng nước chứa rất nhiều dưỡng chất tự nhiên cần thiết, góp phần tăng cường hiệu quả cho quá trình trao đổi chất, giúp đào thải độc tố và loại bỏ cholesterol. Bên cạnh đó, quá trình chuyển hóa chất béo cũng được ngăn ngừa tối đa nếu bạn bổ sung bưởi vào chế độ ăn uống hàng ngày.


5. Quả lựu

Hàm lượng nước trong lựu chiếm tỷ lệ rất lớn, mặc khác, lựu còn là loại quả nghèo calo nhưng lại dồi dào các dưỡng chất vitamin, khoáng và chất xơ rất tốt cho sức khỏe. Giúp giảm cân và làm đẹp da hoàn hảo.

6. Quả bơ

Bơ là loại trái cây mang lại rất nhiều lợi ích, từ việc làm đẹp da, chăm sóc sức khỏe cho đến việc cải thiện vóc dáng. Đặc biệt là đối với chị em sau sinh, bổ sung bơ vào chế độ ăn hàng ngày sẽ giúp tiến trình giảm cân tự nhiên dễ dàng diễn ra hơn mà không gây ra bất kỳ tác nhân nào làm ảnh hưởng đến chất lượng nguồn sữa.

7. Ăn súp lơ mỗi ngày

Theo một số tạp chí sống khỏe mỗi ngày, ăn súp lơ mỗi ngày sẽ giúp làm giảm lượng calo hấp thụ vào cơ thể trong mỗi bữa ăn, đồng thời, còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe tổng thể. Với súp lơ, bạn có thể bổ sung vào chế độ ăn theo nhiều cách chế biến khác nhau, hoặc kết hợp với đa dạng các loại thực phẩm khác nhau để ngăn ngừa cảm giác ngán.

8. Ăn cải bó xôi

Tốc độ của tiến trình giảm cân sẽ được tăng lên khoảng 43% nếu bạn thường xuyên bổ sung cải bó xôi vào chế độ ăn uống giúp giảm cân nhanh của mình. Đặc biệt, lượng mỡ dư thừa tích trữ ở vùng bụng sẽ được đánh tan tích cực nếu trong khẩu phần ăn khoa học có sự tác động của các dưỡng chất tự nhiên của cải bó xôi. Chính vì thế, cũng như súp lơ, bạn cũng nên ăn cải bó xôi mỗi ngày nhé.

9. Ăn hạt dẻ

Một vòng eo thon gọn, săn chắc sẽ nhanh chóng tìm đến nếu trong khẩu phần ăn của bữa phụ được bổ sung món ăn chơi giải trí bổ dưỡng này.


10. Bồi bổ sức khỏe giảm cân tốt hơn với yến mạch

Không chỉ là loại thực phẩm bổ dưỡng rất tốt cho cơ thể mà với yến mạch, vóc dáng của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện nhờ sự tác động của các dưỡng chất tự nhiên chứa trong yến mạch, đồng thời, khả năng làm đẹp da và tăng cường sức khỏe, lợi sữa của yến mạch mang lại mà đây được xem là loại thực phẩm vàng không thể thiếu trong thực đơn giúp giảm cân nhanh của bạn.

Bổ sung ngay 10 thực phẩm siêu giảm cân sau sinh quen thuộc và bổ dưỡng này bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét