Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Cách giảm cân sau sinh bằng nghệ tươi hiệu quả trong tháng đầu tiên

Truyền thống của người Việt Nam chúng ta phụ nữ sau sinh thường được cho uống nghệ tươi ngâm với mật ong. Đây là một bài thuốc cổ truyền trong việc sử dụng trong việc trục xuất độc tố, máu ứ đọng trong tử cung, giải độc và thậm chí còn giúp vết thương mau lành, rất tốt cho sản phụ. Bên cạnh đó bài thuốc này còn giúp da mềm mại, giảm cân khá hiệu quả.

giam can bang nghe

Công dụng của nghệ tươi trong giảm cân

Nghệ có rất nhiều công dụng như làm đẹp da, trắng mịn, chống lão hóa, lành vết thương, giải độc…đặc biệt là khả năng giảm cân. Nghệ chứa một hoạt chất curcumin là hoạt chất chống ung thư thuộc loại mạnh và còn có công dụng giúp chúng ta giảm cân ngay tại nhà. Bên cạnh đó nhờ vào tính chống oxy hóa nghệ có thể giúp giảm lượng cholesterol trong máu, giảm béo bụng nhanh.

Giảm cân với nghệ tươi

Có nhiều cách giảm cân sau sinh bằng nghệ tươi bao gồm việc ăn uống hằng ngày. Nếu yêu thích dùng nghệ tươi bạn có thể giã nghệ vào các món ăn và ăn uống hằng ngày. Món ăn với nghệ có nhiều hương vị đặc biệt, làm món ăn trở nên thơm ngon và hấp dẫn hơn.

Ngoài ra để tăng cường phục hồi và giảm cân sau sinh cách hiệu quả hơn hết chính là sử dụng phương pháp nghệ và mật ong ngâm trong thời gian rồi lấy ra uống. Sau khi sinh vài ngày bạn có thể dùng ngay để phục hồi sức khỏe và giảm cân. Bạn đừng lo lắng về lượng sữa, nó chỉ tác động làm cho mỡ thừa tan bớt mà không ảnh hưởng sức khỏe.

giam can sau sinh bang nghe

Cách làm nghệ mật ong

Chuẩn bị

1kg nghệ tươi

2 lít mật ong

Cách làm: nghệ rửa sạch sau đó để ráo. Dùng dao đập dập củ nghệ sau đó cho mật ong và nghệ vào hủ thủy tinh. Sau 2 tuần có thể lấy ra dùng. Mỗi lần uống có thể dùng vài muỗng cà phê hoặc hơn. Hơi khó uống nhưng bạn phải cố gắng vì nó là bài thuốc cực kỳ tốt cho sức khỏe.


Nói thêm về công dụng làm đẹp da từ mật ong và nghệ: Mật ong cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa trong mật ong có thể bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời, hỗ trợ khả năng đàn hồi, giúp da trẻ hóa và khôi phục làn da sạm nắng. Đặc biệt mật ong có khả năng kháng viêm, chống mụn, vết thương mau lành và nuôi dưỡng làn da hồng hào từ bên trong. Đây còn là bài thuốc giúp chị em có làn da trắng mịn hồng hào sau sinh. Dùng liên tiếp vài tháng để thấy được hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét