Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Cách giảm mỡ bụgg sau sinh bằng muối và gừng

Mách bạn cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối và gừng để bạn có thể đánh tan những lớp mỡ dư thừa ở bụng của mình ngay tại nhà nhé. Đây là cách giảm mỡ bụng từ những nguyên liệu thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe cũng như không hề có tác dụng phụ nào nên bạn có thể yên tâm thực hiện để làm đẹp vóc dáng. Cách giảm mỡ bụng này còn phù hợp cho cả những chị em còn cho con bú nhưng vẫn muốn giảm mỡ bụng nhé. Cùng nhau giảm mỡ, cải thiên vóc dáng nào! 

giam mo bung sau sinh bang muoi va gung

Nguyên nhân làm bạn dư nhiều mỡ sau sinh

Thường thì cơ thể người mẹ sẽ cần bổ sung rất nhiều dinh dưỡng khi mang thai để thai nhi được khỏe mạnh và phát triển tốt nhất. Cũng vì lý do này nên chị em dần dần mất kiểm soát trong việc ăn uống của mình, bất kể lúc nào, giờ nào nếu thấy muốn ăn bạn đều có thể ăn được, ăn quá nhiều, không đúng giờ là cho cơ thể không kịp thời tiêu hóa thức ăn, lượng thức ăn dư thừa sẽ từ đó chuyển thành mỡ thừa tích tụ lại trong cơ thể làm bạn dư nhiều mỡ.

Cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối và gừng 

giam can sau sinh bang muoi va gung

Nguyên liệu chuẩn bị:

Muối sạch

Gừng tươi

Khăn lông sạch, khô.

Thực hiện: 

muoi va gung giam mo bung sau sinh

Gừng tươi rửa sạch, để nguyên vỏ sau đó giã nhuyễn. Lấy một lượng muối vừa dùng trộn đều với gừng, lưu ý tỉ lệ luôn là 1:1.

Đem hỗn hợp này rang trên ngọn lửa nhỏ cho đến khi muối và gừng thật nóng và hơi chuyển sang màu vàng nâu. Cho tất cả hỗn hợp vào khăn lông đã chuẩn bị, cuộn chặt và chườm lên bụng. Vừa chườm vừa massage nhẹ và đều khắp vùng bụng để giảm béo bụng nhanh. Việc massage bụng bằng muối dừng rang nóng sẽ giúp vùng bụng sinh ra khá nhiều nhiệt, chúng có tác dụng giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng từ đó giúp vùng bụng giảm mỡ nhanh. Sử dụng muối dừng ran nóng để chườm bụng thường xuyên còn giúp các mạch máu hoạt động tốt hón, cơ thể tăng cường tuần hoàn máu, vùng da bụng cũng được săn chắc, ít rạn hơn sau sinh.

Giảm mỡ bụng sau sinh bằng muối và gừng bạn cần chú ý:

Để tránh da bị kích ứng bạn nên chọn loại muối sạch, không có tạp chất.

Mỗi tuần có thể thực hiện chườm muối 3 – 4 lần để nhanh giảm mỡ bụng.

Khi bắt đầu chườm nên kiểm tra độ nóng để tránh làm bụng nóng, phỏng.

Cẩn thận với những vết thương hở.

Ngoài phương pháp giảm mỡ bụng này thì nên kết hợp thêm việc ăn uống hợp lý và chăm chỉ tập thể dục, có như vậy thì bài tập mới được suôn sẻ và nhanh chóng đạt được kết quả như ý. Vùng bụng của bạn cũng nhờ đó săn chắc hơn sau khi giảm mỡ thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét