Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Giảm cân an toàn cho phụ nữ sau sinh bằng phương pháp tự nhiên

Sau thời gian sinh nở có lẽ chị em đã không còn vóc dáng thon gọn như trước và việc giảm cân sau sinh là việc hết sức cần thiết, Tuy nhiên giảm cân như thế nào để đảm bảo sức khỏe, đảm bảo lượng sữa cho con bú là một việc không phải dễ. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc giảm cân một vài phương pháp giảm cân an toàn cho phụ nữ sau sinh bằng tự nhiên dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn.

giam can an toan cho phu nu sau sinh

Ngủ trưa

Do phải thức để chăm con vào mọi lúc mọi nơi nên cơ thể người mẹ vô cùng mệt mỏi và thiếu ngủ. Lúc này cơ thể dễ dàng thèm ngọt, đồ ăn nhiều tinh bột để bổ sung năng lượng và dễ tăng cân. Vì vậy để giúp bạn tránh được cơn thèm ăn, chống tăng cân lại gìn giữ được sức khỏe cách tốt nhất chính là ngủ đủ giấc. Có thể nói giấc ngủ chính là liều thuốc tự nhiên tốt nhất cho sức khỏe và giảm cân. Chỉ cần đảm bảo giấc ngủ 7-8h mỗi ngày hoặc tranh thủ chợp mắt bất kỳ khi nào rãnh cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe.

Giảm mỡ bụng
Bạn không nên quá lo lắng về vấn đề bụng phình to và nhão chỉ cần điều chỉnh ăn uống đủ cách và tập thường xuyên là có thể lấy lại vóc dáng dễ dàng. Đầu tiên bạn cần ăn uống đúng cách đó nạp đủ protein từ các loại thịt, trứng, cá, sữa và các loại vitamin khoáng chất từ các loại rau củ quả. Bạn chỉ cần nạp vừa phải là cơ thể có thể tự động giảm cân thông qua quá trình cho con bú.

giam can an toan sau sinh

Vận động giảm mỡ toàn thân

Tích cực vận động sẽ giúp cơ thể đánh tan mỡ thừa hiệu quả hơn sau sinh. Không biện pháp giảm cân nào hiệu quả hơn bằng các bài vận động hoặc tập thể dục. Tùy theo sở thích hoặc sức khỏe mà tập các bài phù hợp. Ví dụ các bài tập đơn giản như hít thở sâu, yoga, zoomba,…Tuy nhiên cácgh tốt nhất là luyện tập thở bằng cách phình bụng và thóp bụng.

Vòng 3 săn chắc

giam can sau sinh an toan

Để vòng 3 thêm săn chắc, bạn cần chú ý đến các bài tập squat. Đây là dạng bài tập làm săn chắc vòng mông và đặc biệt tăng cơ mông thay vì bị mỡ thừa đeo bám. Chỉ cần tìm một bài squat và luyện tập hằng ngày bạn sẽ có vòng 3 căng tròn và như ý.

Như vậy với các bài tập cũng như ăn uống đủ chất thì mẹ sau sinh sẽ dễ dàng lấy lại vóc dáng trong vài tháng sinh. Nó rất an toàn cho sức khỏe cho cả mẹ và bé nên bạn tuyệt đối không được bỏ qua nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét