Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Kinh nghiệm giảm cân sau sinh hiệu quả của Đan Lê

Sau khi sinh Đan Lê đã bất ngờ xuất hiện với vóc dáng thon gọn như chưa sinh. Đan Lê cũng vui vẻ chia sẻ bí quyết giảm cân của mình để mọi người tham khảo. Chúng ta cùng xem kinh nghiệm giảm cân sau sinh của Đan Lê như thế nào nhé.

kinh nghiem giam can sau sinh

Tìm hiểu thông tin

Đan Lê chia sẻ rằng do không phải người xuất sắc trong việc giữ gìn vóc dáng nên đã lên mạng tiềm hiểu thông tin. Và sau một thời gian nghiên cứu Đan Lê đã tìm ra vài giải pháp tự cho rằng phù hợp với mình. Người đẹp cũng khuyên chúng ra rằng hãy chú ý lắng nghe cơ thể, hiểu cơ thể chính là cách bạn tiếp cận với giảm cân thành công.

Chế độ ăn uống

Ở giai đoạn trước khi sinh Đan Lê cố gắng kiểm soát cân nặng trong quá trình mang thai và tuyệt đối không ăn kiêng. Vì mang thai là quá trình cần nhiều dưỡng chất để cơ thể đủ sức nuôi em bé.Tuy nhiên cô ấy không ủng hộ quan điểm “ăn cho 2 người” nhồi nhét nhiều thức ăn chỉ khiến cơ thể nhanh béo phì.


Cô chia sẻ thêm :”Cả 2 lần mang thai của mình (bé thứ nhất, cân nặng của mẹ lúc bắt đầu mang thai là 48kg, lúc trước sinh là 60kg, tăng 12kg, bé nặng 3,5kg. Bé thứ 2, cân nặng của mẹ lúc bắt đầu mang thai là 50kg, lúc trước sinh là 60kg, tăng 10kg, bé nặng 3,3kg). Sau khi sinh mình chỉ còn thừa khoảng 3 – 4kg so với lúc chưa mang thai nên việc giảm cân không quá vất vả”.

Trong tháng tiếp theo của thai kỳ Đan Lê thường sửu dụng các món ăn nhiều protein, chất xơ và vitamin: hải sản, thịt, cá, trứng gà, sữa chua, sữa tươi, canh cua đồng, phomat tiệt trùng, các loại rau xanh. Các loại quả giàu vitamin bao gồm táo, bơ, đu đủ chín đặc biệt là Đan Lê thường ăn nhiều bưởi. Bưởi giúp nhuận tràng, giảm mỡ bụng, giảm phù nề. Bên cạnh đó Đan Lê còn hạn chế ăn nhiều tinh bột, mỗi ngày chỉ ăn 2 bữa cơm, mỗi bữa lưng chén. Các bác sỹ còn khuyên Đan Lê uống thêm Acidforlic, canxi và sắt.

Sau sinh Đan Lê cũng ăn uống đủ chất nhằm cung cấp lượng sữa cho con bú. Những tháng đầu tiên tuyệt đối không ăn kiêng, thậm chí phải bồi bổ để nhanh chóng hồi phục. Sau 1 tháng sinh thì Đan Lê bắt đầu điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý: ăn nhiều thức ăn lợi sữa như rau ngót, đu đủ, rau dền, mồng tơi, rau lang…và đặc biệt nói không với chân giò (kinh nghiệm Đan Lê sinh em bé đầu trong 2 tháng đã tăng 4kg). Để bổ sung thêm sữa Đan Lê phải uống thêm 3lít nước ấm/ngày và uống thêm sữa, cao chè vằng.

Vận động


Sau 4 tháng sinh Đan Lê bắt đầu tập thêm các thế vận động giúp giảm mỡ sau sinh. Đầu tiên là việc vậnđộng bằng cách cho con bú làm cho Đan Lê tiêu hao lượng lớn mỡ thừa. Đan Lê cho biết thêm nó chẳng khác nào bài tập vận động dành cho tử cung nên giúp giảm mỡ bụng rất nhanh.

Ngoài ra Đan Lê còn tập thêm vài động tác giúp dáng thon gọn hơn:

Động tác 1 : nằm trên giường, hai tay đặt sau gáy, bật ngồi dậy lưng và chân tạo thành góc vuông. Chân giữ nguyên, từ từ ngả lưng xuống, trở lại vị trí ban đầu.

Động tác 2: nằm ngưa, hai tay xuôi theo cơ thể, hai chân từ từ đưa lên cao và hạ xuống.

Động tác 3: Đứng thẳng, hai chân bằng vai, lắc hông theo hình số 8.

Động tác thứ tư : hóp bụng cả ngày bất kì khi nào rảnh.

Đây là kinh nghiệm giảm cân sau sinh thực tế của Đan Lê, có thể phù hợp với bạn hoặc không phù hợp nên tốt nhất bạn nên chọn lọc những điều bạn cho là phù hợp nhất. Quan trọng phải đảm bảo sức khỏe và tập luyện thường xuyên nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét