Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Bí quyết để lắc vòng giảm cân sau sinh hiệu quả trong 1 tháng

Mỡ bụng là nỗi khổ lớn của nhiều chị em bởi thế sau khi hết thời gian kiêng cử, không còn cho con bú các chị em lại tức tốc giảm cân. Có khá nhiều cách giảm cân như ăn kiêng, tập thể dục và lắc vòng là một trong những cách nhanh để đánh tan mỡ thừa. Nhưng trước khi tập luyện cách này chị em nên chú ý phải thật khỏe mạnh mới áp dụng được.Dưới đây là cách lắc vòng giảm cân sau sinh hiệu quả trong 1 tháng:

lac vong giam can sau sinh

Nguyên tắc

Để áp dụng được phương pháp lắc vòng sau sinh, bạn cần phải kết hợp với chế độ ăn uống khoa học. Chỉ cần ăn nhiều sản phẩm chứa protein, trái cây, rau củ và tránh các thực phẩm giàu chất béo, nhiều calo. Một khẩu phần ăn khoa học phải bao gồm đầy đủ các thành phần, thịt, cá, rau, trái cây. Khi kết hợp chế độ ăn khoa học này thì bài tập giảm mỡ bụng sẽ hiệu quả cao.

Cách luyện tập

Để có được vòng eo bạn cần đứng thăng bằng và cố gắng lắc theo hình vòng tròn đều đặn. Thời gian tập có thể kéo dài 6-7 phút hoặc hơn tùy theo tình trạng của mỗi người. Mỗi lần tập bạn có thể đốt cháy khoảng 200 calo, tương đương với nhiều bài tập giảm cân khác. Tốt nhất bạn nên kiên trì trong 3 tháng thì sẽ đạt được hiệu quả như mong đợi.

cach lac vong giam can sau sinh

Bạn có thể tập luyện nhiều lần trong ngày, thời gian nhiều hay ít hoàn toàn tùy thuộc vào sức lực riêng của mỗi người. Chỉ cần duy trì luyện tập đều 3 lần trong ngày thì có thể tăng tốc độ giảm cân.

Nhờ vào sự tác động trực tiếp lên các vùng mỡ, nhờ vào chiếc vòng bạn có thể đánh tan, và thắt chặt vòng eo hiệu quả. Tuy nhiên nó có một nhược điểm là làm co thắt bụng, đau bụng trong những ngày đầu luyện tập. Các chị em sau sinh vài tháng không nên áp dụng vì lúc đó sức khỏe chưa được ổn định.

lac vong giam can sau sinh hieu qua

Ngoài ra để an toàn hơn cho chị em sau sinh bạn nên áp dụng các bài tập yoga , bơi lội một cách nhẹ nhàng. Đây là những bài tập rất phù hợp cho chị em sau sinh bởi nó có thể giảm cân toàn thân, giảm được mỡ thừa mà không cần phải chịu đau như các bài tập lắc vòng. Bên cạnh việc giảm cân các bài tập này còn giúp cải thiện sức khỏe, cân bằng tinh thần đồng thời mang lại sức sống mới nên rất tuyệt vời cho chị em.

Ngoài các bài tập trên việc vui đùa cùng con nhỏ, dẫn con đi dạo, đi picnic cũng là cách để chị em lấy lại vóc dáng mà an toàn. Thường cách giảm cân này sẽ áp dụng cho các chị em vừa mới sinh, sức khỏe còn yếu. Như vậy bạn có thể kết hợp cách này và kèm theo bơi lội, yoga khi cơ thể khỏe mạnh thì tuyệt vời hơn cả lắc vòng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét